Popular Post

Posted by : Unknown Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Đồng Phục Thành Hưng kính chào quý khách!

Bạn có biết triết lý thời trang mà mọi quý ông theo đuổi là gì không? Chắc mỗi người sẽ có câu trả lời riêng nhưng nói ngắn gọn lại thì đó là sự ĐƠN GIẢN VÀ NAM TÍNH. Không quá rườm rà như chị em phụ nữ, với đang mày râu thì những chiếc áo sơ mi đóng thùng, hoặc bộ vest... là đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Nói về đồng phục văn phòng Nam thì không thể thiếu chiếc quần tây, chiếc áo sơ mi. Đây là bộ đồng phục được cho là sự lựa chọn số 1 của anh em nơi công sở. Bộ đồng phục đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ lịch sự, đứng đắn, và rất thỏa mái. Hơn thế nữa, thêm một chiếc áo vest khoác với đường may tinh tế, chất liệu vải đẹp, ngoài kèm theo là chiếc cà vạt sẽ giúp các chàng trở nên phong độ lạ kỳ. Chỉ với bộ đồng phục văn phòng Nam như vậy thui, chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mái, tự tin làm việc thời gian dài trong văn phòng, gặp gỡ đối tác, cùng đồng nghiệp đi ăn trưa, giải trí trong giờ nghỉ…

Dưới đây là một số mẫu đồng phục văn phòng cho Nam tạo nên vẻ điển trai lịch lãm cho phái mạnh để các bạn tham khảo.

Sơ mi cộc tay
Sơ mi và áo ghile
Sơ mi dài tay
Bộ vest
Đồng Phục Thành Hưng IDI chuyên cung cấp giải pháp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, tiến độ nhanh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn. Ngoài Đồng phục văn phòng Nam, Thành Hưng còn cung cấp đồng phục văn phòng nữ, đồng phục lớp, đồng phục công nhân, đồng phục nhà hàng – khách sạn,….

Mọi chi tiết quý khách liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng

Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.2324.1111 - 0925.583.583
E-mail: idi@thoitrangcongso.pro.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright Đồng phục văn phòng IDI