Popular Post

Posted by : Unknown Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Thời trang đồng phục văn phòng luôn luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp và cả nam giới. Đồng phục văn phòng ngày càng được yêu thích. Nó mang lại phong cách lịch lãm, đầy tự tin cho cả nhân viên nam và nữ khi đến văn phòng.

Đồng phục văn phòng cho Nam
Đồng phục văn phòng cho Nữ
... Và công ty bạn đang lên kế hoạch may đồng phục văn phòng cho toàn thể nhân viên Nam, Nữ, nhân viên các bộ phận… Việc làm đồng phục có khá nhiều vấn đề cần quan tâm. Vì vậy, quý khách nên nhờ sự tư vấn của đơn vị chuyên nghiệp để có thể tạo nên những bộ đồng phục thời trang, phù hợp với từng loại hình công việc và quan trọng hơn hết là mang phong cách riêng của công ty tạo ấn tượng đối với khách hàng. Để được tư vấn chi tiết, tận tình trước khi làm đồng phục liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Đồng phục Thành Hưng IDI.

Đồng phục thời trang Thành Hưng IDI
Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.23.24.1111 - 0925.583.583

Liên hệ với bộ phận tư vấn và đặt làm đồng phục văn phòng với Thành Hưng IDI đảm bảo quý công ty sẽ có được những bộ đồng phục văn phòng vừa ý, phù hợp với vóc dáng của bạn giúp các bạn gái thêm xinh đẹp hơn, đáng yêu, các bạn trai thể hiện thân hình mạnh khỏe đầy tự tin, lịch lãm.

>>> Đồng phục văn phòng Nam
>>> Đồng phục văn phòng Nữ

Những bộ đồng phục văn phòng được may bằng chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác mát mẻ. Đồng phục văn phòng được thiết kế đặc biệt từ đội ngũ nhân viên thiết kế của Thành Hưng giàu kinh nghiệm và được cử đi học hỏi ở nước ngoài chắc chắn tạo nên những bộ đồng phục giúp thoải mái trong công việc, tự tin đi gặp đối tác mang lại hiệu quả tốt trong công việc.

Ngoài làm đồng phục văn phòng, Thành Hưng IDI còn nhận làm tất cả các loại đồng phục: đồng phục học sinh, đồng phục cho nhóm, đồng phục nhà hàng – khách sạn, bảo hộ lao động, bảo vệ, y tế, hàng không….

Với phương châm: “Đồng Phục Thành Hưng IDI - Sang trọng - Thanh lịch - Tự tin - Năng động”, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng và giao trách nhiệm làm đồng phục của đơn vị mình cho chúng tôi.

Đồng Phục Thành Hưng IDI hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đồng phục thời trang Thành Hưng IDI

Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.23.24.1111 - 0925.583.583
E-mail: idi@thoitrangcongso.pro.vn
Website: http://www.dongphuc.biz.vn/


{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Áo công sở thì luôn đẹp và sang trọng rồi
    các bạn nhân viên văn phòng có đi chơi hay du lịch thì xem thêm dv làm áo nhóm bên mình nha
    làm áo nhóm giá rẻ tại tphcm - lam ao nhom gia re tai tphcm

    Trả lờiXóa

Copyright Đồng phục văn phòng IDI